Hotline: 0901 489 608
Tấm vách ngăn bình phong giá rẻ bền đẹp bán tại TP.HCM
Chủ nhật - 01/08/2021 17:44

Tấm vách ngăn bình phong với đặc điểm che chắn,ngăn chia không gian cực kì hiệu quả,giá thành rẻ.Ngoài ra còn mang đậm nét đẹp thẩm mỹ,phong thủy cho nhà cửa.

Bình phong che chắn ngăn chia không gian nội thất
Bình phong che chắn ngăn chia không gian nội thất
     Bình phong là một trong những vật dụng rất phổ biến dùng trong nội thất, hầu như nhà nào khi đến chơi ta cũng có thể bắt gặp,bởi bình phong được coi như là vật phong thủy,trang trí ngăn không gian cực kì hiệu quả và tiện ích.Một trong những lý do mà vách ngăn bình phong được nhiều người ưa chuộng đó là việc gập gọn dịch chuyển cực kì tiện lợi, do bình phong được kết lại với nhau từng tấm thông qua bản lề hay dây buộc,giá bán hiện tại cũng rất là rẻ cho từng mẫu,dùng bình phong để ngăn chia không gian bạn sẽ không làm thay đổi thiết kế của nhà cửa ban đầu...
    Hiện tại nếu bạn là chủ căn nhà,hay chủ shop,quán hàng,Spa...đang có ý định dùng bình phong để làm vách ngăn che chắn cho không gian của mình,lấy không gian riêng tư để làm việc,hay trang trí thì việc lựa chọn dùng bình phong là cực kì hiệu quả.
    Xem thêm : Mẫu bình phong che chắn trang trí đẹp nhất
Binh phong vach ngan gia re
Bình phong gỗ dùng che chắn ngăn không gian
     Bình phong che chắn luôn là giải pháp tuyệt vời cho những không gian nội thất nhỏ bé và hẹp.Việc sử dụng vách ngăn bình phong sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian một cách đáng kể mà bạn không cần phải xây tường hay ngăn các loại vách cố định.Đồng thời nó cũng giúp bạn có một không gian sống sang trọng hơn và những vị trí cần che chắn được kín đáo hơn.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG VÁCH NGĂN BÌNH PHONG TRONG NỘI THẤT

     Có rất nhiều lý do để sử dụng vách ngăn bình phong trong nội thất ngoài các vấn đề ta thường thấy như là che chắn,vấn đề phong thủy...sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm một vài lý do khá thú vị khác nhé.
 - Tạo không gian cực hiệu quả: Một số vị trí trong ngôi nhà chúng ta cần dùng bình phong như che chắn bàn thờ gia tiên,ngăn giữa phòng ăn và phòng khách,che chắn cầu thang,ngăn chia phòng ngủ,che chắn không gian bếp,không gian làm việc...
- Độ thẩm mỹ : Với các mẫu bình phong gỗ,bình phong tre trúc,bình phong nhôm,vải,nhựa...của chúng tôi luôn trau chuốt về tính thẩm mỹ.Vì vậy mà việc sử dụng bình phong sẽ mang lại cho không gian của ban thêm phần sang trong,tinh tế hơn.
- Độ bền cao : Nguyên liệu để sử dụng đóng bình phong đều được chọn lọc đảm bảo về độ cứng, độ chắc chắn cực kì cao.Vì vậy mà có thể nói dùng bình phong bền bỉ theo năm tháng.
- Giá bình phong rẻ: Với các mẫu bình phong của chúng tôi bán ra trên thị trường đều được cân đối và điều chỉnh về giá so với các đơn vị khác,nhằm tiết kiệm ngân sách cho khách hàng.
- Dễ dàng vệ sinh : Việc vệ sinh bình phong cực kì đơn giản bằng cách sử dụng khăn ẩm lau chùi các mặt là được,giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc khác.
binh phong che chan
Bình phong gỗ hoa sen cá chép giá rẻ

GIÁ BÌNH PHONG TẠI TP.HCM ĐƯỢC BÁN NHƯ THẾ NÀO?

    Hiện tại các giá bình phong tại tp.hcm tùy theo mẫu,hoặc tùy theo loại như bình phong tre trúc,bình phong gỗ,bình phong CNC,bình phong y tế mà sẽ có giá thành khác nhau.Nên quý khách hàng cần tham khảo qua nhân viên tư vấn để được gửi mẫu và kèm theo giá chi tiết. 
    Các loại bình phong tre trúc sẽ có giá từ 1.600.000đ - 2.500.000đ / bộ 4 cánh.
    Bình phong gỗ sẽ có giá từ 3.600.000đ - 3.800.000đ/ bộ 4 cánh.
    Và các loại bình phong khác như nhôm,y tế,vải...giá thành trải dài tùy loại.
Đối với những đơn hàng lớn quý khách hàng sẽ được báo giá sỉ lẻ,có bảng chiết khấu kèm theo phù hợp.Hãy liên hệ với bình phong hcm NewBlinds để được giá tốt nhất.
binh phong vach ngan 3
Bình phong gỗ tranh mành tứ quý độc đáo lạ mắt
    Luôn có sẵn đủ các mẫu tại kho nên quý khách hàng có thể đến để xem trực tiếp và mua bình phong không phải mất thời gian chờ đợi.
binh phong tre truc
Bình phong tre tranh mành tứ quý đẹp giản dị

MUA BÌNH PHONG CHE CHẮN Ở ĐÂU TẠI TP.HCM

     Tại tp.hcm việc tìm địa chỉ bán bình phong vách ngăn không phải dễ vì hầu hết để có gian hàng chứ bình phong đủ các mẫu rất là hạn chế.Nên nếu có tìm được thì đó là những cửa hàng bán bình phong nhỏ lẻ, việc tìm mẫu ưa thích rất khó.Hiểu được điều đó chúng tôi đã cho ra đời cửa hàng bán Bình phong NewBlinds với đầy đủ các mẫu để quý khách hàng chọn lựa và tham khảo.
     Việc mua bình phong che chắn tại tp.hcm hiện tại cũng dễ dàng hơn rất nhiều quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cơ sở để xem và chọn mẫu. Hoặc có thể chat qua Zalo : 0942842176 để được gửi mẫu và báo giá không phải mất thời gian đi lại.Chúng tôi nhận cung cấp tại các quận huyện tp.hcm và giao hàng đi các tỉnh thành trong cả nước với chi phí tiết kiệm.
mua binh phong vach ngan CNC
Bình phong CNC hiện đại phù hợp mọi không gian
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng cần mua loại bình phong nào xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://denlongsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đối tác khách hàng
  • Logo 1
  • Logo 2
  • Logo 3
  • Logo 4
  • Logo 5
  • Logo 6
  • Logo 7
Facebook Chat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây