Đèn lồng Sài Gòn

https://www.denlongsaigon.com


CÔNG TRÌNH ĐÈN LỒNG TRE TRÚC TPHCM

Hình ảnh công trình đèn lồng tre thi công tại tphcm,với các mẫu đèn lồng bằng tre đẹp và sắc nét tạo không gian mát mẽ và ấm cúng cho căn phòng của khách hàng.
Đèn lồng tre tphcm
      Mang vẻ đẹp giản dị tự nhiên, gần gũi nhưng không kém phần thanh nhã, nội thất làm bằng chất liệu mây tre đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.
Các vật dụng này rất đa dạng về hình thức và chủng loại từ bàn ghế, kệ sách, giường, tủ cho đến giỏ hoa hay những chiếc đèn mây tre trang trí. Với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo của người thợ thủ công, những sợi mây tre đơn lẻ được đan xen vào nhau tạo nên những chiếc đèn mây tre mộc mạc mà vô cùng tinh tế. Ánh sáng từ đèn tỏa ra bởi những sợi mây tre mà trở nên dịu dàng và ấm áp hơn.
Đèn lồng tre tphcm (4)
     Đèn bằng mây tre có thể kết hợp cùng những chiếc tủ, giá gỗ, hay đơn giản chỉ là đặt ở góc phòng cũng sẽ tạo nên điểm nhấn thanh nhã, lịch sự mà ấm cúng trong ngôi nhà của bạn. Đối với thiết kế nội thất hiện đại, bạn nên chọn những chiếc đèn bằng mây tre có màu sắc tươi sáng, nếu nhà theo trường phái cổ điển, điểm nhấn màu sắc cần được đặt lên hàng đầu, bởi vậy những chiếc đèn mây tre màu tối luôn thể hiện được sự truyền thống sang trọng.
Xem thêm: Mành tre che nắng ngoài trời tốt
Đèn lồng tre tphcm (5)
 
Đèn lồng tre tphcm (2)
 
Đèn lồng tre tphcm (3)
 
Đèn lồng tre tphcm (4)

Hãy đến với Đèn Lồng Sài Gòn để luôn có được những lợi ích cao nhất ngay hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
HOTLINE (24/24) : 0901 489 608  -  0942 842 176
Email : Haduyhoi9x@gmail.com​
Địa chỉ : 42 Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây