Đèn lồng Sài Gòn

https://www.denlongsaigon.com


Mành tre trúc che nắng quận 1

Mành tre với chức nắng che nắng che mưa được người dân tại quận 1 tin tưởng dùng cho việc che ban công,mành tre với chất liệu tre tự nhiên giúp làm mát và và chống nắng cho căn phòng.
mành tre quận 1
Mua mành tre quận 1 ở đâu?
Thi công lắp đặt mành tre quận 1
Giá mành tre quận 1 có mắc không?

Đó là câu hỏi mà khách hàng thương xuyên hỏi mua mành tre. Hiện nay, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt man sao tre quận 1 , giao hàng tận nơi trong nội thành tphcm với chi phí rẻ nhất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm giao, cho đổi lại sản phẩm trong vòng 24h nếu sản phẩm bị hư hỏng, mối mọt,…
Xem thêm: 

Đặc điểm mành sáo tre che nắng ban công tại tphcm

mành tre quận 1 giá rẻ
Mành tre trúc quận 1

Thi công mành tre trúc quận 1 như thế nào?


Bài viết liên quan:
Manh-che-nang-bang-tre-truc-cho-mua-nang-nong-gia-re
Tu-van-chon-manh-tre-che-nang-ban-cong-ngoai-troi

 

Bước 1: Kiểm tra mành tre trước khi lắp đặt Việc này rất quan trọng bởi để đảm bảo rằng, bộ mành khi được treo lên rồi không phải tháo gỡ xuống chỉ vì những lỗi cơ bản dưới đây:
– Một vài nan mành bị tuột.
– Cách nan mành đã được đn và buộc chắc vào nhau ở phía trên và phía dưới của bộ mành.
– Kiểm tra bộ mành có bị mối mọt hoặc có dấu hiệu nào không chắc chắn… Những công việc này sẽ đảm bảo cho các bạn độ chắc, bền trong mùa mưa, nắng hay gió lớn…
Bước 2: Chuẩn bị Nếu nhà bạn đã có sẵn xà sắt hoặc móc treo sắt có gắn sát trên trần thì bạn chỉ cần chuẩn bị thêm một cái thang gấp, một dây bảo hộ, một dây kẽm, kiếm.. Trong trường hợp trần nhà bạn bị trống, không có những móc treo, thì bắt buộc các bạn phải thực hiện bước “khoan tường”. Ngoài ra, các bạn cần chuẩn bị thêm: Tắc kê sắt nở (có thể mua ở các cửa hàng vật liệu xây dựng), khóa tương ứng với từng loại kê sắt nở đó.
Bước 3: Lắp đặt
– Đánh dấu vị trí cần khoan, thường thì mỗi bộ mành cần tối thiểu từ 3 – 4 mũi khoan, mỗi mũi cách nhau 0.5m, 2 mũi ngoài cùng cách nhau từ 10 – 15 cm, để tránh cho tấm mành không bị xệ 2 đầu khi khoan và bắt tắc kê quá xa.
– Đóng chặt và xiết tắc kê sắt lên trần nhà, sau đó dùng dây kèm cột nhiều sợi và tắc kê sắt và siết chặt lại. Dây kẽm sau khi siết chặt nên để dài khoảng 20 – 30 cm để đảm bảo có thể cột được trên thanh tre trên bộ mành. Sau đó, đưa cây mành dùng kiềm siết chặt lấy thanh tre lên trần. Đồng thời, thả dây kéo và thắt lại nút ở đầu dây, việc làm này nhằm tránh cho dây không bị tuột khỏi ròng rọc kéo.
– Kiểm tra các mối cột, kéo thử bộ mành trúc, tre và cột chặt lại dây kéo vào những vị trí đã được cố định để giữ chặt bộ mành, không để đong đưa, hay tụt xuống, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chỉ qua 3 bước đơn giản là các bạn có thể lắp đặt được mành che nắng, mưa cho ban công nhà mình.
Nếu quá trình lắp đặt thi công mành tre của bạn có gặp chút khó khăn nào hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hoàn toàn miễn phí! Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu thi công trần mành nhà hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được tư vấn về mức giá cũng như cách lắp đặt phù hợp nhất với từng vị trí và phù hợp với mắt thẩm mỹ của nhà hàng.

Mành trúc giá rẻ quận 1

MUA MÀNH TRE TRÚC GIÁ RẺ QUẬN 1 NHƯ THÊ NÀO?

       Màn sáo tre quân 1 - được làm từ nguyên liệu tre – trúc – nứa tự nhiên trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng. Qua tay những người thợ lành nghề trong làng nghề truyền thống tại bắc bộ cho ra sản phẩm màn sáo tre che nắng mưa hiệu quả.
Với độ bền 4 – 5 năm, thân thiện với môi trường, dễ dàng sử dụng có độ thẩm mỹ cao.
Một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí của chúng tôi nhằm hỗ trợ khách hàng trước khi quyết định mua hàng và trong quá trình sử dụng sản phẩm như :
– Tư vấn chọn mẫu, tư vấn lắp đặt và Báo giá hoàn toàn miễn phí tại nhà
– Hướng dẫn cách lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật khác qua điện thoại hoặc tại nhà –
Vận chuyển tận nhà hoàn toàn miễn phí trên 15m2 trong khu vực nội thành.

Quý khách có thể liên hệ mành tre che hành lang để được tư vấn miễn phí lắp đặt! 
 HOTLINE: 0901 489 608 (Mr. Hội)
Đc: 42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây