Đèn lồng Sài Gòn

https://www.denlongsaigon.com


NHẬN LẮP ĐẶT MÀNH TRE SỐ LƯỢNG LỚN TẠI AN GIANG

Nhận thi công lắp đặt mành tre trúc che nắng mưa cho nhà hàng,nhà vườn tại AN GIANG cần có số lượng lớn,lắp đặt giao hàng tận nơi với giá thành sản phẩm rẻ nhất.
MÀNH TRE AN GIANG
     Với vị trí An Giang nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, trong năm có 2 mùa rõ rệt gồm mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau thì việc dùng mành tre che nắng là rất cần thiết cho không gian của mình.
Như chúng ta đã biết, nắng mưa thất thường có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của những vật dụng bằng gỗ. Mành tre Trúc ra đời giúp che chắn toàn diện, bảo vệ tối đa những ô cửa sổ, cửa chính trước những thay đổi của thời tiết. Bên cạnh đó, sản phẩm được cấu tạo bởi khung sườn vững chắc, chất liệu bạt bền bỉ, trụ vững với thời gian. Mỗi một sản phẩm có thể sử dụng lên tới vài chục năm, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chi phí thay thế.
mành tre che biệt thự an giang
Mành tre trúc biệt thự

Xem thêm sản phẩm :
Mành gỗ truyền thống bền nhất
Sản phẩm mành trúc
Mành tre che nắng là ntn?


Các loại mành tre trúc tại New Blinds được thi công tại An Giang

    Mành tre, mành nứa, mành sáo đang rất ưa chuộng trên thị trường so với các loại sản phẩm khác có công dụng tương tự. Để che mưa che nắng như màn nhựa, màn sáo, rèm cửa,… Thì mành tre trúc có nhiều ưa điểm nổi bật như sản phẩm được làm từ nguyên liệu tre thiên nhiên, thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, thời gian sử dụng lâu bền. Độ bền cao có khả năng chống chịu nắng mưa tốt, dễ sử dụng.Mành tre trúc được ưa chuộng tại An Giang hiện nay được chia thành nhiều loại và mẫu mã khác nhau. Nhưng thường có hai loại mành chính là mành tre dùng che mưa che nắng trong nhà hoặc mành tre dùng ngoài trời… Với các mẫu mành đặc trưng được sử dụng nhiều nhất là mành tre bằng trúc và mành tre bằng cây nứa.
mành tre che nắng an giang
Lắp mành tre nhà gỗ tại AN Giang
mành tre an giang (1)
Mành nứa an giang
Công trình mành trúc cao cấp được thi công tại biệt thự nhà gỗ đẹp với khả năng chống nắng, chịu mưa tốt bảo vệ biệt thự gỗ được tốt hơn. Bên cạnh đó, mành trúc cao cấp còn có độ bền cao, dễ dàng thi công lắp đặt, tiện lợi sử dụng kéo lên thả xuống đơn giản. Thi công lắp đặt mành trúc tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Tây Ninh, Kiên Giang, Cà Mau, v.v. nhận chuyển hàng, đại lý cho các tỉnh.
mành tre an giang
mành tre nha xưởng an Giang

Giá bán mành trúc ngoài trời giao cho khách hàng mua số lượng lớn tại An Giang

Mành sáo trúc: giá từ 80.000đ – 120.000đ
Mành trúc cao cấp: 150.000đ – 170.000đ
Mành sáo nứa: giá từ 155.000đ – 165.000đ
Mành sáo tre: giá từ 155.000đ – 165.000đ
Nếu nhà hàng bạn đang dự định lắp đặt mành tre trúc an giang thì hãy ghé ngay tới http://tretrucsaigon.com/ nhé! Đơn vị New Blinds tự tin sẽ mang tới cho bạn dịch vụ lắp đặt mành tre trúc chuyên nghiệp mà giá cả ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:
Mr. Hội :      0901 489 608
Mr. Quốc :   0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây