Đèn lồng Sài Gòn

https://www.denlongsaigon.com


ĐỊA CHỈ BÁN CÓT TRE,PHÊN TRE HCM

Tre trúc sài gòn là địa chỉ bán cót tre,tấm đan bằng tre, phên tre, cót tre xây dựng giá rẻ nhất tại tphcm. Nhà cung cấp cót ép tre xây dựng số lượng lớn giao hàng nhanh chóng.
địa chỉ bán cót tre ,phên tre
      Tấm phên tre, cà tăng, cót ép tre, liếp tre, mê bồ tre là một trong những sản phẩm rất gần gũi với người nông dân. Đối với người dân miền tây tấm bồ tre dùng để quây lúa, dùng làm hàng rào, quây gốc cây.. Ngày nay trong trang trí với đôi bàn tay khéo léo của người thợ. Đã góp phần đưa tấm phên tre, cót tre, bồ tre trở thành những sản phẩm  quan trọng tại TPHCM. Không thể thiếu đối với các quán ăn, nhà hàng, hôi chợ, nhà ở.. Mang phong vị miền tây rất đỗi gần gũi và thiên nhiên.
địa chỉ bán cót tre tphcm
tấm bồ tre tphcm
     Cót tre tphcm là một dạng sản phẩm được đan lát từ cây tre trong tự nhiên. Đây là một loại vật liệu xanh đang được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc hiện đại. Trên thị trường hiện nay, giá cót tre có sự chênh lệch và biến động cao. Bởi vì cung không đủ cầu và do cót tre hiện nay đa số được làm theo cách thủ công truyền thống. Đặc biệt có rất ít nơi sản xuất và cung cấp. Để tìm cho mình một nhà cung cấp cót tre uy tín đáng tin cậy không phải chuyện dễ. Bài viết dưới đây sẽ là bao gồm khái quát những thông tin về các vấn đề liên quan tới cót tre.
Xem thêm:  Tấm mê bồ tre
địa chỉ bán cót tre


Phân loại cót tre tại tphcm

Phân loại cót tre và cót ép tre dựa vào nguyên liệu đan
Cót tre ruột
Cót tre ruột được làm từ ruột tre (thịt tre) Chính vì thế, các nhà thu mua cây tre đều đòi hỏi sự lâu năm của tre. Tre già được nhận biết bởi màu sắc vỏ của chúng. Tre càng già càng có màu xanh sẫm, dưới phần gốc cây đều có những vết đồi mồi màu nâu lốm đốm. Phần rễ tre hiện rõ và thân cây tre già ngẫu nhiên sẽ mọc ra những cành măng non bằng ngón tay cái. Đối với những cây tre không có đặc điểm trên thì đều là tre non.
Cót tre vỏ
Cót tre vỏ được sử dụng ngoài trời rất bền tại vì cấu tạo đặc thù từ lớp vỏ của thân tre Tấm cót tre vỏ được sử dụng trong các công trình xây dựng vì vậy nó cần được đảm bảo về độ cứng, độ bền cao. Cấu tạo thân tre gồm có tinh tre, cật tre, thịt tre và màng tre. Trong đó, phần cật tre là phần vỏ nằm phía trong lớp vỏ ngoài tinh tre. Cật tre cứng cáp, chắc chắn do được cấu tạo từ những tế bào đá. Vì vậy mà người thợ họ sử dụng cật tre để sản xuất cót tre vỏ. Trải qua quá trình ngâm, được làm từ phần cật tre chắc chắn là nguyên nhân giải thích cho sự bền bỉ với môi trường của cót tre vỏ.
Phân loại cót tre dựa theo hình thức
Cót mộc
Cót mộc là những tấm cót tre được đan một cách thủ công từ giai đoạn chọn nguyên liệu đến hoàn thành. Cót mộc được đan từ vỏ sẽ là cót vỏ và loại đan được từ ruột sẽ là cót ruột. Để đa dạng về mẫu mã và ứng dụng nên sẽ tiến hành đan nhiều quy cách khác nhau. Cót ép Cót ép là loại cót mộc sau quá trình đan lát thủ công thì sẽ được nhúng keo và tiền hành ép nhiệt. Tạo thành những tấm ép nhìn rất thẩm mỹ và chắc chắn.

Xem thêm:
Lá tranh lợp nhà hcm
Mành sáo trúc tphcm
địa chỉ bán cót tre tphcm
 
địa chỉ bán cót tre
 
địa chỉ bán cót tre
Công trình dùng mê bồ tre
địa chỉ bán cót tre
 
địa chỉ bán cót tre
Cót ép tre 2 lớp cao cấp


Địa chỉ bán tấm mê bồ tre, cót ép tre tại TPHCM

Tre Trúc sài gòn là một địa chỉ uy tín chuyên bán các loại bán cót ép tre, mê bồ tre, phên tre ở TPHCM . Chúng tôi cam kết cản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ cao, giá tốt Tấm mê bồ tre, phên tre dùng trang trí cho nhà hàng, quán ăn, quán cà phê Giá bán tấm mê bồ tre củng tùy thuộc vào mua nên giá có sự thay đổi khách hàng mua vui lòng liên hệ: 090 148 9608 - 094 842 176

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây