Hotline: 0901 489 608
Mành tre che nắng bao nhiêu tiền 1m2
Thứ ba - 25/02/2020 21:22

Mành tre che nắng bao nhiêu tiền 1m2 đang là câu hỏi chung của mọi người khi có nhu cầu lắp đặt mành rèm sáo trúc che nắng mưa ngoài trời hiện nay.

mành tre bao nhiêu tiền 1m2
mành tre bao nhiêu tiền 1m2
   Mành tre che nắng bao nhiêu tiền 1m2, bạn đã biết chưa? Mành tre che nắng đang là xu hướng thiết kế kiến trúc của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và giúp không gian bên trong thêm thoáng mát hơn. Tuy vậy, để biết mành tre bao nhiêu tiền 1m thì không phải bạn nào cũng biết? Hãy cùng http://tretrucsaigon.com/ chia sẻ giá mái hiên di động này trong bài viết dưới đây nhé!
mành tre giá bao nhiêu tiền
mành tre che nắng ban công
    Mành tre che nắng bao nhiêu tiền 1m2 đang là câu hỏi chung của mọi người khi có nhu cầu lắp đặt 
Lý giải câu hỏi mành tre che nắng bao nhiêu tiền 1m? Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều bảng báo Mành tre che nắng. Điều này đã khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết mành tre bao nhiêu tiền 1m. Thông thường Mành tre che nắng loại 1 thường có giá giao động từ 165 ngàn tới 180 ngàn đồng/m (chưa bao gồm phí lắp đặt và vận chuyển). Còn rèm tre che nắng loại 2 có giá khoảng từ 110 ngàn đến 130 ngàn đồng/m. Mức chi phí giá Mành tre che nắng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đơn vị thi công, thời điểm lắp đặt, chất liệu, kiểu dáng, kích thước mái hiên…
Theo đó, diện tích công trình càng lớn thì đơn giá cho mỗi m2 sẽ giảm và nếu bạn là khách hàng thân thiết thì sẽ còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.
mành tre cho nhà trường giá bao nhiêu
Ảnh thi công mành tre cho trường học

Giá mành tre phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau

       Kinh nghiệm để có giá rèm tre trúc cạnh tranh
Để có được mức giá rèm tre trúc cạnh tranh nhất, các bạn nên đồng hành cùng đơn vị thi công uy tín. Đặc biệt là những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công rèm tre trúc lâu năm trên thị trường. Bởi đây là những đơn vị cung cấp bảng báo giá mái hiên di động cụ thể, rõ ràng và niêm yết trên từng sản phẩm. Bên cạnh đó, những đơn vị này còn cung cấp sản phẩm mành tre đạt chuẩn chất lượng cao và sở hữu đội ngũ nhân viên thợ thi công lành nghề. Tin rằng mành tre sau khi lắp đặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn hơn và tạo không gian thoáng mát.
mành tre giá bao nhiêu
 mành tre màu nâu ( ảnh Hà Quốc)

Để có được mức giá rèm tre trúc cạnh tranh, các bạn hãy tìm đến đơn vị thi công có bề dày kinh nghiệm Trên đây đã chia sẻ lý giải câu hỏi mành tre bao nhiêu tiền 1m2? Qua đó, để có được giá rèm tre trúc cạnh tranh nhất, các bạn hãy ghé ngay tới Tre Trúc New Blinds. Đơn vị chúng tôi tự hào mang tới cho bạn những sản phẩm rèm che nắng đảm bảo chất lượng cao và giá cả ưu đãi nhất.

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://denlongsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đối tác khách hàng
  • Logo 1
  • Logo 2
  • Logo 3
  • Logo 4
  • Logo 5
  • Logo 6
  • Logo 7
Facebook Chat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây