Hotline: 0901 489 608
Top 3 mẫu mành sáo ngoài trời bền và độc đáo nhất
Thứ sáu - 13/03/2020 04:53

Mành tre được gia công rất tỉ mĩ và dây đan cách nhau rất gần Cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu mành sáo ngoài trời hay và độc đáo nhất hiện nay nhé

top 3 mày sáo tre yêu thích
top 3 mày sáo tre yêu thích
Top 3 mẫu mành sáo ngoài trời bền và độc đáo nhất
Bên cạnh sự tiện lợi, nhiều khách hàng cũng bị mành sáo ngoài trời chinh phục bởi diện mạo mới lạ, bắt mắt. Điều này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu về thẩm mỹ trong sử dụng của các chủ kinh doanh hàng quán. Bạn đã chọn được cho mình mẫu mành sáo ngoài trời ấn tượng nhất chưa? Cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu mành sáo ngoài trời hay và độc đáo nhất hiện nay nhé.
top 3 mày sáo tre yêu thích
mẫu mành sáo ngoài trời bền và độc đáo nhất

Điểm qua top 3 mẫu mành sáo ngoài trời hay và độc đáo nhất hiện nay

Mành trúc ngoài trời che nắng giá rẻ 

Nói về phổ biến, chắc chắn trên thị trường hiện nay khó có loại màn sáo nào vượt qua được mẫu mành trúc giá rẻ tại New Blinds. Với tạo Mành được phun sơn PU bóng 2 mặt,chống mối mọt và chống thấm tốt.Mành trúc được dùng nhiều cho ban công, sân thượng, mái hiên, hành lang,căn tin, nhà phố, biệt thự, resort, quán cà phê, quán nhậu, quán ăn....
mẫu mành trúc tại New Blinds
Mành trúc ngoài trời che nắng giá rẻ 
Ngoài ra, mẫu mành trúc này còn chinh phục khách hàng bởi khả năng che chắn cao cùng chất lượng sử dụng tốt, tuổi thọ lâu dài.

Rèm tre che nắng loại tốt.

Mành tre được gia công rất tỉ mĩ và dây đan cách nhau rất gần nên rất chắc chắn.Sau khi thu hoạch về được lau chùi bề mặt và cạo tinh hai mặt.Vì thế mà mành tre được lựa chọn là loại mành che mưa nắng ngoài trời tốt nhất hiện nay.Thích hợp với nhiều công trình như: che ban công,chổ phơi giặt,quán cafe,nhà hàng,biệt thự,nhà gỗ,hàng hiên...ưu điểm của nó là cũng không dưới hạn chiều cao thích hợp cho rất nhiều không gian khác nhau.
Đứng vị trí thứ 1 trong top mẫu mành tre trúc hay và độc lạ, không cái tên nào xứng đáng hơn mành tre ngoài trời này. Ngày nay, có thể dễ dàng bắt gặp mẫu  mành tre này tại các quán cà phê lớn nhỏ hay các quán ăn có kiểu cách cổ điển. Ưu điểm lớn nhất của mẫu mành tre che nắng là kiểu dáng lạ giúp các hàng quán dễ dàng thu hút khách hàng.
mành tre che nắng
mẫu mành tre che nắng

Hơn nữa, mẫu mành tre che nắng này vẫn giữ được tính tiện lợi, người dùng có thể kéo ra hay thu vào ngay khi có nhu cầu. Mành tre mang đến nét đẹp độc đáo cho các quán cà phê.
Mành sáo tre tphcm
Thi công nhà tre trúc tphcm

Mành sáo nứa ngoài trời che nắng.

Mành sáo nứa là mành che nắng ngoài trời được thợ gia công rất kĩ lưỡng,tỉ mỹ đến từng chi tiết,đặc biệt mành được chọn lọc từ những cây nứa tốt nhất,qua xử lý cong vênh,cạo tinh hai mặt.Nên khi đan những lá mành ghép vào nhau rất khít giảm tối đa ánh nắng lọt vào.Và điều đặc biệt nữa để quý khách có thể yên tâm lựa chọn loại Mành nứa này là được phun sơn PU 2 mặt,chống thấm khi trời mưa,và chống mối mọt giúp kéo dài tuổi thọ cho mành. Vì thế mà mành nứa được dùng nhiều cho ban công, sân thượng, mái hiên, hành lang,căn tin, nhà phố, biệt thự, resort, quán cà phê, quán nhậu, quán ăn...
mành nứa che nắng tphcm
Rèm tre che nắng loại tốt.
 Xem thêm: 
Giá mành tre trúc

 Làm thế nào để chọn mẫu mành sáo ngoài trời phù hợp?

Trên thực tế, việc lựa chọn mẫu mái hiên di động không chỉ nghiêng về các mẫu hay, độc lạ mà còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Thường mỗi dịch vụ kinh doanh hàng quán khác nhau sẽ có nhu cầu che chắn và tạo thẩm mỹ khác nhau. Để được tư vấn cụ thể hơn về tiêu chí chọn mái hiên di động cùng giá cả cụ thể, mời bạn truy cập ngay maixepphuongtrang.vn. Tự tin là đơn vị cung cấp mái hiên di động hàng đầu, Phương Trang luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://denlongsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đối tác khách hàng
  • Logo 1
  • Logo 2
  • Logo 3
  • Logo 4
  • Logo 5
  • Logo 6
  • Logo 7
Facebook Chat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây