Hotline: 0901 489 608
Mành tre trúc trang trí nghệ thuật tphcm
Thứ ba - 30/07/2019 12:00

Rèm trúc trang trí trong nhà mành trúc nghệ thuật hay còn gọi là rèm ống tre trúc được làm từ chính đôi bàn tay của thợ thủ công Việt nam. Nguyên liệu chính là các cành tre cành trúc nhỏ.

rem truc tt (5)
rem truc tt (5)

 Mành trúc nghệ thuật vẽ tranh trang trí là một sản phẩm được trau chuốt từ bàn tay của các nghệ nhân từ công đoạn chặt phơi đến công đoạn hoàn thiệt tấm rèm trúc thật vất vả và thủ công biết bao.

Để làm ra một tấm màn ống trúc hoàn hảo như trên thì sẽ trải qua rất nhiều công đoạn. 

Dưới đây là thông tin chi tiết về loại mành ống trúc này.

Chọn những ống trúc ống nhành tre nhỏ và bằng nhau có đường kính 4mm rồi cắt thành đoạn một dài từ 5 cm đến 6 cm Mang đi cạo sạch vỏ rồi phơi dưới ánh nắng đủ lớn khoảng 4 ngày Sau đó xâu ghép chúng lại thành một dây với độ dài từ 66 đoạn trở lên Dưới sự tỉ mỉ của người thợ để vẻ lên những nét hoa văn trên từng khúc rồi tạo ra một sản phẩm rèm ống trúc trang trí công phu như trên 

Kích thước chuẩn của một bộ rèm ống trúc trang trí là 90cm x 200cm. Tuy nhiên chúng tôi có nhận đặt hàng theo số đo của các bạn.

 

Mành trúc trang trí

Nghệ Thuật mành trúc vẽ tranh độc đáo có 1 không 2

"Nghệ thuật" là "việc sáng tạo ra những sản phẩm phi vật thể" hoặc vật thể chứa đựng các giá trị lớn về tư tưởng, giá trị nhân văn, giá trị tinh thần làm rung động cảm xúc con người.

Nghệ thuật là tập hợp của những cái hay cái khó, được con người thưởng thức qua các giác quan và cảm nhận, qua các kĩ năng, kỹ xảo, và trình độ vượt xa so với mức bình thường.

Những sản phẩm được gọi là nghệ thuật đòi hỏi phải có tính nhân văn, giá trị tinh thần cao, hoặc là các sản phẩm ở mức hoàn hảo, trình độ kỹ thuật điêu luyện...
Xem ngay: https://www.denlongsaigon.com/
*Vậy mới biết khách Quốc tế họ thích tranh trúc dường nào khi họ hiểu được giá trị thật sự của những bức tranh được vẽ bằng đôi tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời của người Việt. Mà trên thế giới chỉ duy nhất Việt Nam mới có...

mành tre trúc tphcm
Khách hàng mua mành trúc

Nơi treo mành trúc phù hợp 

Mành trúc chủ yếu được dùng để treo ở cửa ra vào hay tạo vách ngăn giữa các phòng mang lại sự riêng tư hay treo ở cửa sổ giúp chắn ánh nắng mặt trời, gió, bụi ngoài ra mành trúc còn dược dùng để treo trên tường như một bức tranh nghệ thuật mang lại vẻ đẹp bất ngờ và những cộng dụng mà các loại vật liệu khác không có được cho ngôi nhà của bạn, chúng có thể tạo nên những mảng trang trí sinh động, thô mộc nhưng thân thiện.

Sự khác nhau giữa mành trúc và rèm cửa bằng vải 

Không giống như rèm cửa bằng vải, khi treo tấm mành trúc lên cửa sổ hay cửa ra vào, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được không khí ngoài trời bởi lẽ mành trúc được làm thành từ những dây trúc có các ống trúc nhỏ đan xen lẫn nhau nên sẽ tạo nên không gian mở khi sử dụng. Sẽ vẫn có chút ánh sáng và khí trời lọt vào căn nhà bạn tạo không khí thoáng mát, trong lành. Có thể nói mành trúc giống như một cái máy lọc không khí, nó ngăn cản các tác động xấu từ bên ngoài nhưng đồng thời cũng mang đến cho bạn những gì thanh khiết nhất của thiên nhiên. Do có kết cấu đặc biệt nên khi có cơn gió nhẹ thoảng qua bạn dễ dàng cảm nhận được ngay qua luồng khí mát hay tiếng lào xào nghe vui tai của các ống trúc va vào nhau, không gian mở đậm chất tự nhiên.

Trang trí mành trúc theo phong thủy 

Trang trí với mành khá đơn giản vì chúng sở hữu sẵn vẻ đẹp tự nhiên, khi kết hợp với ánh sáng đèn mành trúc cho hiệu ứng với những mảng sáng lay động, màu sắc nền nã, làm nổi bật nội thất xung quanh.

Xem thêm : Rèm tăm tre trong nhà
hoặc anh chị có thể gửi hình qua zalo : 0901 489 608

Đc: 42 chu văn an,phường 26,quận Bình thạnh

Mành trúc trang trí tphcm

 

Mành trúc nghệ thuật
Mành trúc trang trí có thể vén qua 2 bên, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho không gian, hơn nữa ngoài khả năng che nắng, mành vẫn chịu rất tốt các tác động của thời tiết vì đã được xử lý chống cong, vênh, mối mọt. Với phòng khách trang trí màu cam nóng làm tông chủ đạo thì có thể sử dụng thêm mành trúc sơn màu xanh (hay bất kỳ màu lạnh nào) cho cửa sổ để góp phần tạo nên sự cân đối màu sắc cho không gian. Nếu phòng khách của bạn mang phong cách đồng quê thì việc trang trí những bức mành trúc họa tiết đơn giản vẽ cánh đồng, con đường…cho cửa sổ sẽ làm nổi bật không gian
mành trúc vẽ tranh tphcm
Mua mành trúc tại tp.hcm liên hệ : 090148 9608 
MÀNH TRÚC NGHỆ THUẬT TRONG TẠI TP.HCM
 Mua mành trúc tại tp.hcm liên hệ : 090148 9608 
MÀNH TRÚC TP.HCM
 Mua mành trúc tại tp.hcm liên hệ : 090148 9608 
Màn trúc trang trí

 

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHI MUA MÀNH TRÚC TRANG TRÍ

Câu hỏi: Đầu tháng 6. Trên đường ra Phi Trường Tân Sơn Nhất tôi có ghé thăm quan Gallery của New Blinds và tôi thấy rất ấn tượng. Tôi thích nhất bức Tranh cảnh đồng quê. Tôi đặt một bức có kích cỡ 100x170cm để treo ở văn phòng Công Ty ở (Hà Nội). Vậy với giá tôi đã đặt thì New blinds có vận chuyển ra Hà Nội cho Công Ty Tôi, và nếu Tôi đặt 1 bức Logo mang về Pháp thì chi phí vận chuyển, cách đóng gói có bảo đảm không?

 Trả lời: Cám ơn sự quan tâm của Ông ROBES . Khi mua Tranh của New blinds quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi < 25km ở Tp HCM sẽ được lắp đặt miễn phí nếu mua số lượng lớn. Vận chuyển ngoài lãnh thổ Việt Nam xin quý khách xem qua cước phí ( Trong mục thanh toán - vận chuyển). 

Câu hỏi: Chúng tôi có một quán Cafe sân vườn rộng khoảng 500m2 ở Thị Xã Thủ Dầu Một Bình Dương, và muốn trang trí lại theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Màn sáo New Blinds tư vấn và trang trí giúp chúng tôi nhé tiện thể công ty vẽ giúp tôi hai bức tranh mà tôi rất thích trên chất liệu Trúc một bức có kích cỡ ngang 3m cao 2m vẽ ban nhạc BonJovi, và bức thứ hai là ca sỹ BobMarley - Lion có kích cỡ 135x200cm:(có file hình đính kèm) 

Trả lời: Cám ơn anh Hoài về sự quan tâm của anh với chúng tôi, chúng tôi sẽ xuống Bình Dương tư vấn và làm việc cụ thể với anh. 

Câu hỏi: Xin cho hỏi một bức hình chân dung vẽ hình Chúa Jêsu có size : 100x 170cm giá bao nhiêu? Và cảnh dùng để treo cửa có size :90x200cm giá bao nhiêu?Thời gian làm mất bao lâu? 

Trả lời: Giá bức Chúa Jêsu khoảng 1.500.00đ bức cảnh treo cửa khoảng 700.000đ, thời gian hoàn thành hai bức khoảng một tuần 

Câu hỏi: Tôi muốn đăt Mành trúc New Blinds hai tấm rèm Trúc để che ánh nắng hắt vào nhà (Xin lưu ý để ngoài sân) vậy có ảnh hưởng gì đến độ bền của Trúc và sơn có bay màu không?Vì tôi nghe nói nếu ở ngoài trời thì sẽ mau hư. 

Trả lời: Chị Yến an tâm Công ty New blinds sẽ dùng chất liệu sơn dầu ngoài trời cho bức rèm của chị bảo đảm treo được rất lâu. 

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://denlongsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đối tác khách hàng
  • Logo 1
  • Logo 2
  • Logo 3
  • Logo 4
  • Logo 5
  • Logo 6
  • Logo 7
Facebook Chat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây